மைக்ரோசாப்ட் அண்மைக் காலமாக, புதுவித விளம்பரம் ஒன்றை வழங்கி வருகிறது.
விளம்பரம் என அழைக்கும் இதில், தன்னுடைய விண்டோஸ் 8க்கான பிரச்சாரத்தை தருகிறது. இதில் வரும் ஒருவர், ""நான் மேக் கம்ப்யூட்டர்தான் வாங்கப் போனேன்.
ஆனால், அதில் இன்னும் டச் ஸ்கிரீன் இல்லாததால், விண்டோஸ் வாங்கினேன்'' என்று கூறுவதாக உள்ளது.
இது விளம்பரம் என்றாலும் உண்மையும் கூட. இன்னும் எந்த மேக் சிஸ்டம் கம்ப்யூட்டர் சாதனத்திலும் (iMac and the Mac Book) டச் ஸ்கிரீன் இல்லை.
ஆனால், அதே நேரத்தில், விண்டோஸ் இயங்கும் பெரும்பான்மையான சாதனங்களில், டச் ஸ்கிரீன் உள்ளது.
ஆப்பிள் நிறுவனமும், இதுவரை, தன் சாதனங்களில் டச் ஸ்கிரீன் அறிமுகமாவதைப்பற்றி எந்த கருத்தும் தெரிவிக்கவில்லை.
ஆனால், லேப்டாப் பயன்படுத்துபவர்கள், முதலில் அதன் செயல்திறன், அடுத்து அதன் பேட்டரி ஆகியவற்றிற்குப் பின்னரே, டச் ஸ்கிரீன் குறித்துப் பேசுகின்றனர்.
இதற்கு அவ்வளவு முக்கியத்துவம் தருவதில்லை. இருப்பினும் மைக்ரோசாப்ட் ஏன் இது போல விளம்பரம் தருகிறது? என நீங்கள் எண்ணலாம்.
மைக்ரோசாப்ட் நிறுவனத்தின் வழக்கமே இதுதான். மிகச் சிறிய அம்சம் ஒன்றை எடுத்து, அதனைப் பூதாகரமாகப் பெரிதாக்கிக் காட்டுவதே இதன் வழக்கம். அந்த வகையில் இந்த விளம்பரம் வந்துள்ளது.
0 comments :
Post a Comment